เที่ยว พักผ่อนที่สวนผึ้งจังหวัดราชบุรี

สวนผึ้งเป็นอำเภอบนพื้นที่สูง ของจังหวัดราชบุรี โอบล้อมของขุนเขาชิดชายแดนไทย-พม่า มีสภาพอากาศที่เย็นสบายคล้ายกับภาคเหนือ และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ วันนี้เราเลยจะพา เที่ยว ที่นี่กันค่ะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พา เที่ยว ที่สวนผึ้งราชบุรี

เที่ยว

มาเที่ยวที่สวนผึ้งนอกจากจะได้ความสวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์เย็นสบาย ก็ยังได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในอำเภอสวนผึ้ง งเช่น ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ไร้กุหลาบอุษาวดี เขากระโจม แก่งส้มแมว

และสามารถมาพักผ่อนพร้อมกับถ่ายรูปในรีสอร์ทชิคๆได้ที่เดอะ ซีนเนอรี่ นากายา หรือ La Toscana  บ้านหอมเทียน และเป็นที่นิยมที่สุดก็คงจะเป็นการมาถ่ายรูปกับน้องแกะ

หรือใครที่หาสถานที่ท่องเที่ยวอื่นอยู่วันนี้เรามีแนะนำกับ สถานที่น่าเที่ยว 5 แห่งยอดฮิตในเมืองไทย

เที่ยว

ที่ซีนเนอรี่ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่และสร้างชื่อเสียงให้สวนผึ้ง และดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยว ต้องหาโอกาสมาเยือนให้ได้ซักครั้งเดอะซีนเนอรี่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทในหุบเขา ติดลำน้ำภาชี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนโดยเน้นความสงบ สบายและใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากความสวยงามของรีสอร์ทที่สร้างขึ้นมาในแบบเมเตอร์ดิเนียนแล้วที่เป็นที่นิยม ของคนชอบถ่ายรูปและทางรีสอร์ทก็ยังได้จัดกิจกรรมเยี่ยมชมและให้อาหารน้องแกะ โดยสามารถสัมผัสความน่ารัก ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-18.00 น. บริเวณทุ่งหญ้าด้านหน้ารีสอร์ท

เที่ยว

และจากตัวอำเภอสวนผึ้งประมาณ 5 กิโลเมตร จะพบแยกเข้าสู่ธารน้ำร้อนบ่อคลึงเป็นธารน้ำร้อนธรรมชาติที่มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาตะนาวศรี จะมีน้ำไหลอยู่ตลอดปีเป็นน้ำร้อนบริสุทธิ์ มีอุณหภูมิของน้ำประมาณ 120-136 องศาฟาเรนไฮต์  ส่วนในช่วงฤดูหนาวยามเช้าไอน้ำร้อนจะลอยเป็นหมอกสวยงาม มีบ่อน้ำร้อนและสระน้ำสำหรับอาบน้ำร้อนธรรมชาติอีกด้วย

วิธีการเดินทาง : 1.ทางหลวงหมายเลข 4 (เส้นถนนเพชรเกษม) ผ่านพุทธมณฑลนครชัยศรี เมืองนครปฐมเมืองราชบุรี แล้วเลี้ยวขวาแถวเขางู ผ่าน อ.จอมบึง ขับไปตามทางหลวงหมายเลข 3087 มุ่งหน้าสู่ อ.สวนผึ้ง

2.ทางหลวงหมายเลข 35 (เส้นถนนพระราม 2 – ธนบุรี-ปากท่อ) ผ่านสมุทรสาคร สมุทรสงคราม เลี้ยวขวาเข้า อ.ปากท่อ ผ่านเมืองราชบุรี เขาแก่นจันทร์ แล้วแยกซ้ายไปตามทางหลวงหมายเลข 3208 มุ่งหน้าสู่ อ.สวนผึ้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย www.gclubu4.com/